Jumat, 09 Maret 2012

เที่ยวเมืองเมกกะเมดินาและเจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย


เที่ยวเมืองเมกกะเมดินาและเจดดาห์, ซาอุดีอาระเบีย

เมกกะที่ดินเดิมคือความสูญเปล่าเป็นหมันมาก เริ่มต้นจากพระศาสดาอิบรอฮีและภรรยาของเขาแม่ Siti Hajar ที่ทำให้อาคาร (ห้องพัก) ที่ยังทำหน้าที่เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ของการเคารพบูชา จากนั้นอิสมาอิลเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดในดินแดนของเมกกะเมื่อเล็ก ๆ อิสมาอิล, อับราฮัมเปิดเผยจากอัลลอ SWT ได้รับเพื่อกลับไปยังดินแดนของปาเลสไตน์ หลังจากนั้น 10 ปีต่อมาเขากลับไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเมกกะและพบว่าลูกชายของเขาอิสมาอิลได้รับที่ดีในขณะที่ท่านศาสดาอิบราฮิมและอิสมาอิลร่วมกันสร้างศาลเจ้า ในตอนแรกคือการสร้างง่าย deceptively ได้ก่อตั้งขึ้นจากกองหินที่มีรูปร่างที่เรียบง่ายเช่นกัน แล้วอาคารที่ได้รับชื่อของ Kaaba และเป็นเมืองสำหรับคำอธิษฐานของชาวมุสลิมจนถึงขณะนี้แม้จะมีทิศทางนี้เบี่ยงเบนไปยังมัสยิดลักในปาเลสไตน์อาคาร Ka'bah ง่ายๆคือการเจริญเติบโตที่มีประสบการณ์ในภายหลังเวลาผ่านไป จนกระทั่งพระสิริที่เราทุกคนสามารถดูวันนี้ตอนนี้ Masjidl Haram จะขยายอีกครั้งจนกว่าจะถึงพระสิริของตนในภายหลังในปี 2020 ด้วยการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ (ดูรูป)
เมืองของเมกกะและเมดินาอยู่สองเมือง holiest ของศาสนาอิสลาม มี Kaaba อยู่และมัสยิดของท่านศาสดาคือความปรารถนาของชาวมุสลิมที่ท่องเที่ยวนอกเหนือจากการดำรงอยู่ของสองมัสยิดที่สำคัญมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อื่น ๆ อีกมากมายในนครเมกกะและเมดินาและบริเวณโดยรอบเป็น มีเนินเขาด้วย 'Nur ของเธอและยังเขตของ' ถ้ำ Hira Arafah คือ ในเมดินามีมัสยิด Quba, มัสยิดแห่งแรกที่สร้างขึ้นในประวัติศาสตร์ของการอพยพของชาวมุสลิม นอกจากนี้ยังมีอัลฮิจร์, ภูมิภาคเป็นษะมูดอดีตประติหิน

Berumrah & จาริก - เมกกะตั้งอยู่ประมาณ 600 กม. ทางทิศใต้ของ Medina ประมาณ 200 กม. ตะวันออกเฉียงเหนือของเจดดาห์ว่าที่พิกัด 21 ° 25'24 "N, 39 ° 49'24" ตะวันออกพิกัด: 21 ° 25'24. "N, 39 ° 49'24" E เมืองที่เป็นหุบเขาแคบล้อมรอบด้วยภูเขาที่มีการสร้าง Kaaba ได้ที่ศูนย์ ดังนั้นในสมัย​​โบราณเมืองมักจะเกิดน้ำท่วมเมื่อฤดูฝนก่อนที่รัฐบาลซาอุดิอาราเบียในการปรับปรุงเมืองนี้และบูรณะเมืองชอบเมืองส่วนใหญ่ในประเทศซาอุดีอาระเบียเมืองมีทะเลทรายหนาวการพัฒนาของเมืองเมกกะจะแยกออกจากการดำรงอยู่ของท่านศาสดาอิสมาอีลฮาการ์และเป็นผู้อยู่อาศัยครั้งแรกของเมืองนี้ที่ถูกวางไว้โดยพระศาสดาอิบรอฮีที่คำสั่งของพระเจ้า ในการพัฒนาคน Jurhum ที่เกิดขึ้นใหม่ที่ในที่สุดก็อาศัยอยู่ที่นั่น ในช่วงเวลาต่อไปเมืองนำโดย Quraish ที่เป็นชนเผ่าหลักหรือชนเผ่าในคาบสมุทรอาหรับเพราะมีการดูแลของ Kaaba ชนเผ่านี้เป็นที่รู้จักในการค้าแม้ในกิจกรรมการซื้อขายของพวกเขาเป็นที่รู้จักใน Pasa ไปดามัสกัส, ปาเลสไตน์และแอฟริกา Qussai ได้รูปที่เป็นหัวหน้าของเผ่า Quraish ตามอับดุล Muttalib ท่านนบีมุฮัมมัดเป็นทายาทสายตรงของพระศาสดาอิสมาอิลและ Qussaiใน 671, ศาสดามูฮัมหมัดเกิดในเมืองนี้และเติบโตขึ้นมา เปิดเผยได้รับครั้งแรกจากพระเจ้าปฏิเสธคนของเขา แต่หลักคำสอนของเขายังคงอยู่ในความคิดที่มืด (Jahilliyah) ที่จะย้ายไปเมดินา หลังจากการพัฒนา Madinah, ศาสดามูฮัมหมัดในที่สุดก็ส่งกลับไปยังนครเมกกะในภารกิจของเมืองเมกกะปลดปล่อยโดยไม่ต้องนองเลือดที่ไปเมกกะภายใต้การบริหารของหัวหน้าศาสนาอิสลามซึ่งตั้งอยู่ในเมดินาและกษัตริย์ที่ถูกปกครองในดามัสกัส (Ummayyah ราชวงศ์), Baghadad (ซิต) และตุรกี (ออตโตมัน) ที่อยู่ภายใต้มูฮัมหมัดฮุสเซนสหรัฐนั้นภายใต้รัฐบาลของซาอุดิอาระเบียโดย Abdul Aziz อิบันซูดถึงปัจจุบันซึ่งเป็นคนรับใช้สองเมืองศักดิ์สิทธิ์
Berumrah & จาริก - Al Madinah Munawwarah atauMadinah: مدينةرسولاللهหรือالمدينه, (ยัง Madinat Rasul อัลเลาะห์ Medina-Nabi) เป็นเมืองหลักในประเทศซาอุดิอารเบีย เป็น diziarahi เมืองที่คึกคักหรือเข้าชมโดยชาวมุสลิม มีมัสยิดของศาสดาที่มีบุญและอาศัยอํานาจสำหรับชาวมุสลิมอยู่ ในหะดีษ, ศาสดามูฮัมหมัดเลื่อยกล่าวว่า:"สวดมนต์ใน masjidku (มัสยิดของศาสดา) 10000x มีบุญและสวดมนต์ใน Haram (เมกกะ) มี 100000x บุญ"เมืองในปัจจุบันมีประชากรประมาณ 600,000 คน สำหรับชาวมุสลิมในเมืองได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่สอง ในเวลาของพระศาสดามูฮัมหมัดเมืองกลายเป็นศูนย์กลางของการเรียนการสอนพระธรรมเทศนาและรัฐบาลอิสลาม ของเมืองนี้และศาสนาอิสลามแผ่กระจายไปทั่วอารเบียและจากนั้นไปที่โลกทั้งโลกเมืองจะอยู่ที่ประมาณ 600 กม. ในเมืองทางตอนเหนือของนครเมกกะในอดีตจะใช้เวลาในขณะที่ไปถึง Madinah (ประมาณหนึ่งเดือน) ใช้อูฐ ในขณะที่ปัจจุบันสามารถเข้าถึงได้ประมาณ 6 ชั่วโมงผ่านทางหลวงที่ถูกสร้างขึ้นโดยรัฐบาลของประเทศซาอุดีอาระเบีย ในรัชสมัยของออตโตมันตุรกีมีรถไฟสายเชื่อมโยงไปยังอัมมานเมดินา (จอร์แดน) และดามัสกัส (ซีเรีย) คือ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทางรถไฟอิสตันบูล (ตุรกี), ไฮฟา (อิสราเอล), ที่รู้จักกันเป็นจ๊าซรถไฟ ตอนนี้เส้นทางที่ไม่ได้มีอีกต่อไปและสถานีรถไฟที่ใช้เป็นพิพิธภัณฑ์ของ Medina สายถูกใช้ครั้งแรกให้เรียบขนส่งผู้แสวงบุญ Saai คือนอกเหนือจากการใช้ถนนที่เมืองเมดินาสามารถเข้าถึงได้ผ่านทางอากาศระหว่างประเทศที่มี Badara ส่วนใหญ่จะใช้ในฤดูกาลจาริกแสวงบุญนอกเหนือไป King Abdul Aziz สนามบินเจดดาห์ภูมิศาสตร์เมืองเป็นที่ราบล้อมรอบด้วยภูเขาและเนินเขาและภูมิอากาศในทะเลทรายเมืองเมดินาในสมัย​​ก่อนการพัฒนาของศาสนาอิสลามที่เรียกว่า Yathrib หรือเป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางของการค้า จากนั้นเมื่อท่านนบีมุฮัมมัดอพยพจากเมืองเมกกะถูกเปลี่ยนชื่อ Madinah อิสลาม sebgai ศูนย์พัฒนาจนกระทั่งเขาเสียชีวิตและถูกฝังอยู่ที่นั่น ต่อมาในเมืองกลายเป็นศูนย์กลางของการสืบต่อจากท่านศาสดามุฮัมมัดหรือที่รู้จักกันเป็นศูนย์กลางของหัวหน้าศาสนาอิสลาม Terdapa สามกาหลิบผู้ปกครองจากเมืองอาบูบาการ์ของอูมาและ Uthman bin Affan นี้ รัฐบาลเป็นช่วงเวลาของอาลีอิบัน Abi ลิบย้ายไปฟาห์ในอิรักเพราะความวุ่นวายทางการเมืองที่เกิดจากการ terbununya กาหลิบ Uthman pemberontak.Selanjutnya เมื่อสวิทช์ไฟเพื่อลูกหลานของ Umayyad รัฐบาลย้ายไปดามัสกัสและเมื่อรัฐบาลย้ายไปลูกชาย Abassiyah รัฐบาลย้ายไปยังเมืองแบกแดด ในช่วงเวลาแห่งศาสดามูฮัมหมัด SAW, ชาวเมืองเมดินาผู้ที่มีชาวมุสลิมและชาวยิวได้รับการคุ้มครองการดำรงอยู่เป็น แต่เนื่องจากการกบฏมุ่งมั่นกับคนของ Medina เมื่อสงคราม Ahzab แล้วชาวยิวขับออกจากเมดินาตอนนี้เมืองศักดิ์สิทธิ์ของเมกกะเมดินากับรัฐบาลภายใต้กระทรวงราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียซึ่งเป็นคนรับใช้สองเมืองศักดิ์สิทธิ์
Berumrah & ฮัจญ์ - เป็นเมืองท่าเรือหลักของเจดดาห์ในซาอุดีอาระเบียเมืองท่าและสนามบินทั้งสอง ตั้งอยู่บนชายฝั่งของทะเลแดงและเป็นเมืองอื่น ๆ ในประเทศซาอุดิอารเบีย, เจดดาห์มีสภาพภูมิอากาศในทะเลทรายเจดดาห์เป็นหมู่บ้านชาวประมงก่อนที่ 2500 ปีที่ผ่านมา ก่อตั้งขึ้นในปี 647 AD โดยกาหลิบ Uthman bin Affan ที่ในที่สุดก็นำมาใช้เป็นท่าเรือเพื่อประโยชน์ของผู้แสวงบุญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงของการแสวงบุญได้เดินทางผ่านท้องทะเลที่ไม่ผ่านอากาศเช่นนี้ในฐานะที่เป็นเมืองการค้า, เจดดาห์มีสิ่งอำนวยความสะดวกเทศบาลเพียงพอ ทะเลท่าเรือเป็นท่าเรือหลักของการค้าซึ่งเป็นศูนย์กลางไปยังหลายประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศในฝั่งตะวันออกของแอฟริกาและเยเมน ท่าเรือพอร์ตฟรีที่สนามบินเจดดาห์ในมีเป็นที่รู้จักกันค่อนข้างดีว่ากษัตริย์อับดุลอาซิซสนามบินซึ่งมีระดับสูงของกิจกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดู​​ร้อนจะใช้ในการให้บริการการบิน haji.Selain ฮัจญ์เจดดาห์ที่สนามบินจะถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย์สามัญอื่นที่ไม่ใช่ Dammam และริยาดเจดดาห์ที่มาไม่ชัดเจน แต่จากแหล่งที่จะถูกนำผู้แสวงบุญโดยทั่วไป, เจดดาห์คำมาจากคำภาษาอาหรับที่หมายถึง Jaddah ยายเพราะมีหลุมฝังศพที่เชื่อว่าเป็นหลุมฝังศพของอีฟภรรยาท่านนบีอาดัมที่เป็นบรรพบุรุษของมนุษย์ แหล่งอื่นกล่าวว่า Jeddahberasal จาก Jiddah ในคำภาษาอาหรับซึ่งมีความหมายต่างประเทศ (ที่มา http://id.wikipedia.org)

ห้าเหตุผลที่ดีที่จะจองห้องพักที่โรงแรมในระหว่างการเดินทางฮัจญ์และ Umrah ในประเทศซาอุดีอาระเบียที่อโกด้า

ห้าเหตุผลที่ดีที่จะจองห้องพักที่โรงแรมในระหว่างการเดินทางฮัจญ์และ Umrah สำหรับเมืองของเมกกะเมดินา, เจดดาห์และเมืองอื่น ๆ ในซาอุดิอารเบียกับอโกด้าคลิกที่โฆษณาบนด้านซ้าย (ขวา) หรือด้านล่างของบทความนี้หรือในบล็อกดังกล่าวอย่างใดอย่างหนึ่ง aetikel ระบุด้านล่างนี้:


 
มากกว่า 170,000 โรงแรมทั่วโลก - มีการเพิ่มทุกวัน
 
คนโดยกว่า 4,000,000 ลูกค้าพึงพอใจ
 
ลูกค้า 1.2 ล้าน + โรงแรมรีวิวของอโกด้าทุกปี
 
มากกว่า 1,000 ไถ่ถอนคืนฟรีทุกวันที่มีคะแนนสะสม
 
ด้วยความพร้อมในกว่า 22,000 เมืองทั่วโลก
12 โรงแรมในเมกกะ City Center, 12 ที่มีจำหน่าย

 
ของUSD 293ต่อคืน Moevenpick Hotel & Residence Hajar ทาวเวอร์นครเมกกะห์เหยื่อ Abraj อัลของกษัตริย์อับดุลอาซิซป​​ระตู ปณ. กล่อง 17 700 เมกกะ / Makkah 8.1based Fantastic 21 955 เมื่อ 86 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ตั้งอยู่ในใจกลางของศาสนาของนครเมกกะห์, โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ให้บริการห้องพักหรูหราห้องสวีทและอพาร์ทเมนที่อยู่อาศัยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้เข้าพักได้ ...สถานที่นี้อยู่ใกล้กับ Haram ช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร โรงแรมเป็นอุปกรณ์ที่มีระบบเสียงที่สามารถได้ยิน Azan และสวดมนต์จากมัสยิดแกรนด์ ...Zahrul, มาเลเซีย 9 กุมภาพันธ์ 2012


 
ของ547 USDต่อคืน Makkah Hilton Towersที่อยู่ PO Box 844, เมกกะ / Makkah Fantastic 8.5based เมื่อ 66 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ด้วย 599 ห้องแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการทั้งหมดที่คุณคาดหวังจากโรงแรมระดับ 4 ดาว แขกผู้เข้าพักจะได้พบกับเครื่องเล่นดีวีดี / ซีดี, ห้องครัวเล็ก ๆ ของฟิล์มในการรอคอยมา ..จองอาหารเช้าเป็นจริงและน่าทึ่ง ...Abdulnasser, กาตาร์ 27 ธันวาคม 2011


 
ของUSD 1067Raffles Makkah วังในเวลากลางคืนปณ. 1281 กล่อง, Oum Al-Qura St, เมกกะ / Makkah 21 955 ดี 9.5based คิดเห็นเมื่อวันที่ 7

  
โรงแรมแอเรีย: ดาวน์ทาวน์เมกกะ Wi-Fiแต่ละห้อง 209 ในโรงแรมระดับ 5 ดาวมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าดี ห้องพักในโรงแรมทุกห้องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, เสื้อคลุมอาบน้ำ ร้านกาแฟ ...มากใหม่และเป็นเจ็ดดาวและผมขอแนะนำให้ทุกคนที่ต้องการไป ommra ที่จะใช้เวลาเพียงโรงแรมนี้ ...อาเหม็ด, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 15 มกราคม 2012


 
ของUSD 53ต่อคืนโรงแรมเมอร์เคียว HibatullahUm Al Qura ถนน Al Hafayer POBOX 51 177, อิบราฮิมอัลคาลิล Street, Makkah / เมกกะ 6.0based สูงกว่าค่าเฉลี่ยเมื่อวันที่ 2 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์นั่งพักผ่อนในโรงแรมให้บริการห้องพัก 381 ที่ออกแบบมาทั้งหมดด้วยความสะดวกสบายแขกในผู้ pikiran.Para จะได้พบกับโทรทัศน์, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์รอคอยในแต่ละ ...

 
ของUSD 293ต่อคืน Hilton Makkah Hotelที่อยู่ PO Box 844, เมกกะ / Makkah Fantastic 8.9based เมื่อวันที่ 21 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ทุกห้องมีโต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, ภาพยนตร์ในบ้านเช่นเดียวกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกการประชุม, ร้านค้า, ...บริการและเพียง infront จาก Ka 'Bah ...Syafuan, อินโดนีเซีย 21 กุมภาพันธ์ 2012


 
ของ154 USDต่อคืน White Palace Hotelอัล Shamia, เมกกะ / Makkah 2.0based ที่ได้รับใน 1 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์รวมอยู่ในห้องพักทุกห้องโทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, มินิบาร์ บริการซักรีด / ซักแห้ง, ร้านค้า, บริการห้องพัก 24 ชั่วโมงคือบางส่วนของความสะดวกสบายเป็นพิเศษคุณจะพบ ...

 
ของUSD 347ต่อคืน Makkah นาฬิการอยัลทาวเวอร์โรงแรมแฟร์มอนท์กษัตริย์อับดุลอาซิซบริจาค, เมกกะ / Makkah Fantastic 8.4based เมื่อวันที่ 15 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ห้องพักทั้งหมดได้โต๊ะรีดผ้า, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โต๊ะเขียนหนังสือในแต่ละห้อง ร้านอาหาร, บริการซักรีด / ซักแห้ง, บริการห้องพัก 24 ชั่วโมงเพิ่มเติมบางอย่าง ...บุฟเฟ่ต์ที่ดีมุมมอง Kaaba ได้ดี ...Reem, คูเวต 17 มกราคม 2012


 
ของUSD 203ต่อคืน Hotel Al Shohadaปณ. กล่อง 10 056 เมกกะ / Makkah โดยเฉลี่ย 5.7based 1 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ทุกอย่างที่จะทำโรงแรมเป็นศูนย์กลางรอบประสบการณ์ของผู้เข้าพักมั่นใจความสะดวกสบายและผ่อนคลาย Al Shohada จองโรงแรมในเมกกะ / Makkah โดยง่ายผ่านทางเชื่อถือได้ของเรา ...

 
ของUSD 1333ต่อคืนอัล Maqam โรงแรมที่อยู่อาศัยที่ศูนย์Ajyad Street, เมกกะ / Makkah 3.7based ที่ได้รับใน 1 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ทุกห้องมีห้องอาบน้ำ, กาแฟ / ชา, ดาวเทียม / เคเบิลทีวี, ตู้นิรภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพื่อความสะดวกสบายและความสะดวกสบายของผู้เข้าพักท่านยังจะได้พบซักรีด ...

 
ของUSD 24ต่อคืน Hotel Plaza Mobark 2อัล Mesflah - อิบราฮิมอัลคาลิล Street, Makkah / เมกกะ 3.8based ที่ได้รับความคิดเห็นเมื่อวันที่ 2

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์บางคุณสมบัติที่จะได้พบกับดาวเทียม / เคเบิลทีวี, มินิบาร์, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสมบูรณ์มากขึ้นเมกกะ / Makkah โรงแรมมีบริการศูนย์ธุรกิจ, ...

 
ของ227 USDต่อคืน Dar Al Eiman Royal HotelAjyad Street, เมกกะ / Makkah Fantastic 8.4based เมื่อวันที่ 19 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์เคาน์เตอร์ในแถบห้องมินิ, เครื่องเป่าผมอยู่ในหมู่สิ่งอำนวยความสะดวกผู้เข้าพักจะพบได้ในห้องพักทุกห้อง โรงแรมภูมิใจนำเสนอบริการที่ร้านอาหาร, ซักอบรีด / ซักแห้ง, เก็บไว้เป็นส่วนหนึ่งของ ...มาก clost ที่ Haram, บริการ, การเดินทางของสถ​​านที่อาหารและร้านขายของ ...Haytham, แคนาดา 13 ธันวาคม 2011


 
ของUSD 293ต่อคืนอัล Marwa Rayhaan by Rotana Hotel Makkahเหยื่อ Abraj Al, Ajyad Street, เมกกะ / Makkah ดีมาก 7.9based เมื่อวันที่ 20 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ที่โดดเด่นในแต่ละห้องสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ , เครื่องเป่าผม, ที่รองรีด, โทรทัศน์, เสื้อคลุมอาบน้ำ คุณสมบัติอื่น ๆ ที่โรงแรมรวมถึงบริการร้านอาหาร, ซักอบรีด / ซักแห้ง, 24 ชั่วโมง ...

10 โรงแรมที่อยู่ใกล้มัสยิดอัลมัสยิดอัล Haram (ภายใน 1 กิโลเมตร), 10 ที่มีจำหน่าย

 
ของUSD 1067Raffles Makkah วังในเวลากลางคืนปณ. 1281 กล่อง, Oum Al-Qura St, เมกกะ / Makkah 21 955 (0.26 กิโลเมตรจาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) Great 9.5based คิดเห็นเมื่อวันที่ 7

  
โรงแรมแอเรีย: ดาวน์ทาวน์เมกกะ Wi-Fiแต่ละห้อง 209 ในโรงแรมระดับ 5 ดาวมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าดี ห้องพักในโรงแรมทุกห้องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, เสื้อคลุมอาบน้ำ ร้านกาแฟ ...มากใหม่และเป็นเจ็ดดาวและผมขอแนะนำให้ทุกคนที่ต้องการไป ommra ที่จะใช้เวลาเพียงโรงแรมนี้ ...อาเหม็ด, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 15 มกราคม 2012


 
ของUSD 293ต่อคืน Hilton Makkah HotelPo Box 844, เมกกะ / Makkah (0.27 กิโลเมตรจากมัสยิด Al-al-Haram มัสยิด) Fantastic 8.9based เมื่อวันที่ 21 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ทุกห้องมีโต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, ภาพยนตร์ในบ้านเช่นเดียวกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกการประชุม, ร้านค้า, ...บริการและเพียง infront จาก Ka 'Bah ...Syafuan, อินโดนีเซีย 21 กุมภาพันธ์ 2012


 
ของ227 USDต่อคืน Dar Al Eiman Royal Hotelถนน Ajyad, เมกกะ / Makkah (0.28 km จาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) Fantastic 8.4based เมื่อวันที่ 19 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์เคาน์เตอร์ในแถบห้องมินิ, เครื่องเป่าผมอยู่ในหมู่สิ่งอำนวยความสะดวกผู้เข้าพักจะพบได้ในห้องพักทุกห้อง โรงแรมภูมิใจนำเสนอบริการที่ร้านอาหาร, ซักอบรีด / ซักแห้ง, เก็บไว้เป็นส่วนหนึ่งของ ...มาก clost ที่ Haram, บริการ, การเดินทางของสถ​​านที่อาหารและร้านขายของ ...Haytham, แคนาดา 13 ธันวาคม 2011


 
ของUSD 1333ต่อคืนอัล Maqam โรงแรมที่อยู่อาศัยที่ศูนย์Ajyad Street, เมกกะ / Makkah (0.31 km จาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) ที่ยอมรับได้ 3.7based 1 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ทุกห้องมีห้องอาบน้ำ, กาแฟ / ชา, ดาวเทียม / เคเบิลทีวี, ตู้นิรภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพื่อความสะดวกสบายและความสะดวกสบายของผู้เข้าพักท่านยังจะได้พบซักรีด ...

 
ของUSD 293ต่อคืน Moevenpick Hotel & Residence Hajar ทาวเวอร์นครเมกกะห์เหยื่อ Abraj อัลของกษัตริย์อับดุลอาซิซป​​ระตู ปณ. กล่อง 17 700 เมกกะ / Makkah 21 955 (0.32 กิโลเมตรจาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) Fantastic 8.1based เมื่อ 86 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ตั้งอยู่ในใจกลางของศาสนาของนครเมกกะห์, โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ให้บริการห้องพักหรูหราห้องสวีทและอพาร์ทเมนที่อยู่อาศัยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้เข้าพักได้ ...สถานที่นี้อยู่ใกล้กับ Haram ช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร โรงแรมเป็นอุปกรณ์ที่มีระบบเสียงที่สามารถได้ยิน Azan และสวดมนต์จากมัสยิดแกรนด์ ...Zahrul, มาเลเซีย 9 กุมภาพันธ์ 2012


 
ของUSD 347ต่อคืน Makkah นาฬิการอยัลทาวเวอร์โรงแรมแฟร์มอนท์กษัตริย์อับดุลอาซิซบริจาค, เมกกะ / Makkah (0.33 km จาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) Fantastic 8.4based เมื่อวันที่ 15 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ห้องพักทั้งหมดได้โต๊ะรีดผ้า, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โต๊ะเขียนหนังสือในแต่ละห้อง ร้านอาหาร, บริการซักรีด / ซักแห้ง, บริการห้องพัก 24 ชั่วโมงเพิ่มเติมบางอย่าง ...บุฟเฟ่ต์ที่ดีมุมมอง Kaaba ได้ดี ...Reem, คูเวต 17 มกราคม 2012


 
ของUSD 293ต่อคืนอัล Marwa Rayhaan by Rotana Hotel Makkahเหยื่อ Abraj Al, Ajyad Street, เมกกะ / Makkah (0.33 km จาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) ดีมาก 7.9based เมื่อวันที่ 20 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ที่โดดเด่นในแต่ละห้องสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ , เครื่องเป่าผม, ที่รองรีด, โทรทัศน์, เสื้อคลุมอาบน้ำ คุณสมบัติอื่น ๆ ที่โรงแรมรวมถึงบริการร้านอาหาร, ซักอบรีด / ซักแห้ง, 24 ชั่วโมง ...

 
ของ547 USDต่อคืน Makkah Hilton TowersPO Box 844, เมกกะ / Makkah (0.38 กิโลเมตรจากมัสยิด Al-al-Haram มัสยิด) Fantastic 8.5based เมื่อ 66 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ด้วย 599 ห้องแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการทั้งหมดที่คุณคาดหวังจากโรงแรมระดับ 4 ดาว แขกผู้เข้าพักจะได้พบกับเครื่องเล่นดีวีดี / ซีดี, ห้องครัวเล็ก ๆ ของฟิล์มในการรอคอยมา ..จองอาหารเช้าเป็นจริงและน่าทึ่ง ...Abdulnasser, กาตาร์ 27 ธันวาคม 2011


 
ของ154 USDต่อคืน White Palace Hotelอัล Shamia, เมกกะ / Makkah (0.69 km จาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) ที่ยอมรับได้ 2.0based 1 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์รวมอยู่ในห้องพักทุกห้องโทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, มินิบาร์ บริการซักรีด / ซักแห้ง, ร้านค้า, บริการห้องพัก 24 ชั่วโมงคือบางส่วนของความสะดวกสบายเป็นพิเศษคุณจะพบ ...

 
ของUSD 203ต่อคืน Hotel Al Shohadaปณ. กล่อง 10 056 เมกกะ / Makkah. (0.83 km จาก Al-มัสยิดมัสยิดอัล Haram) สูงกว่าค่าเฉลี่ย 5.7based 1 รีวิว

  
พื้นที่: เมืองเมกกะศูนย์ทุกอย่างที่จะทำโรงแรมเป็นศูนย์กลางรอบประสบการณ์ของผู้เข้าพักมั่นใจความสะดวกสบายและผ่อนคลาย Al Shohada จองโรงแรมในเมกกะ / Makkah โดยง่ายผ่านทางเชื่อถือได้ของเรา
21 โรงแรมในเมดินา / เมดินาที่มีจำหน่าย 1

 
ของUSD 240ต่อคืน Hilton Madinahคิง ปณ. ฟะห์ถนน กล่อง Al Madina Mounawara 3939, Medina / Medina ดีมาก 8.0based เมื่อวันที่ 10 รีวิว

  
โรงแรมแอเรีย: Medina City Centerแขกผู้เข้าพักจะพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่ดีที่สุดในแต่ละ 340 ห้องในโรงแรมระดับ 3 ดาว แต่ละเครื่องเป่าผมห้อง, โต๊ะ, เครื่องปรับอากาศ, หนังสือพิมพ์รายวัน มัน ...สถานที่ตั้งอยู่ใกล้ Nabawi ห้องพักสะดวกสบาย ...Zahrul, มาเลเซีย 5 กุมภาพันธ์ 2012


 
ของ107 USDต่อคืนวิลล่าใน Medinaภาคเหนือภาคกลางเขตพื้นที่การ Medina, Saudi Arabia, Medina / Medina ดีมาก 7.7based เมื่อวันที่ 12 รีวิว

  
โรงแรมแอเรีย: Medina City Centerบางคุณสมบัติที่จะได้พบกับห้องปลอดบุหรี่, ตู้เซฟในห้องพัก, ที่รองรีด, โต๊ะเขียนหนังสือ ชั้นพิเศษ, ลิฟท์, บริการห้องพัก 24 ชั่วโมงคือบางส่วนของความสะดวกสบายเป็นพิเศษที่คุณจะ ...อย่างเป็นระเบียบ ยอมรับพูดภาษาอังกฤษที่เหมาะสม ...Syed, แคนาดา 15 กุมภาพันธ์ 2012


 
ของUSD 1813ต่อคืน Hotel Al Madinah Cromทางตะวันตกตอนกลางบริเวณ, สนุก Medina / Medina 6.6based เมื่อวันที่ 3 ความคิดเห็น

  
โรงแรมแอเรีย: Medina City Centerแขกผู้เข้าพักจะพบกับเครื่องเป่าผม, หนังสือพิมพ์รายวัน, ตู้เซฟในห้องในห้องรอ kamar.Selain แต่ละสถานที่ให้บริการในเมดินา / เมดินามีบริการซักรีด / ซักแห้ง, ชั้นพิเศษ, ...

 
ของ127 USDต่อคืนอัลโรงแรมโกลเด้น Ansarตรงข้ามมัสยิดอันศักดิ์สิทธิ์, เขตภาคเหนือภาคกลาง, เมดีนา / เมดินาใหม่!จากเร็ว ๆ นี้
  
โรงแรมแอเรีย: Medina City Centerสถานที่สะดวกพนักงานทุ่มเทและสิ่งอำนวยความสะดวกอัตราแรกทำให้โรงแรมแห่งนี้ชื่นชอบในหมู่นักเดินทาง หากต้องการสำรองห้องพักที่ Al Ansar โรงแรมโกลเด้ Medina / Madinah ง่าย ...

 
ของ133 USDMadinah Marriott Hotel ต่อคืนKing Faisal Street, เวสเทิร์ Provice, Medina / Medina ดี 7.3based ความคิดเห็นเมื่อวันที่ 14

  
โรงแรมแอเรีย: Medina City Centerแขกผู้เข้าพักจะพบกับเครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, โทรทัศน์ที่รออยู่ในห้องพักทุกห้อง ร้านอาหาร, ร้านค้า, บริการห้องพัก 24 ชั่วโมงศูนย์ธุรกิจคือบางส่วนของความสะดวกสบายเป็นพิเศษที่คุณจะ ...

 
ของ160 USDDyar ต่อคืน Empire HotelKing Fahad Street, Medina / Medina ใหม่!จากเร็ว ๆ นี้
  
พื้นที่: อื่น ๆเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายห้องพักทุกห้องมีห้องปลอดบุหรี่, หนังสือพิมพ์รายวัน, เครื่องเป่าผม คุณสมบัติอื่น ๆ ที่โรงแรม ได้แก่ ร้านอาหาร, ลิฟท์, ห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง ...
47 โรงแรมในเจดดาห์ที่มีจำหน่าย 3

 
ของUSD 184ต่อคืน Al Hamra โรงแรม Pullman บริหารงานโดยปาเลสไตน์ Street, PO Box 7375, เจดดาห์ดี 7.0based เมื่อวันที่ 8 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: ภูมิภาค Falastinรวมอยู่ในบ้านห้องพัก, ที่รองรีด, ห้องปลอดบุหรี่ บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง, ร้านอาหาร, ร้านขายคือบางส่วนของความสะดวกสบายเป็นพิเศษคุณจะพบได้ที่เจดดาห์ ...

 
ของUSD 97ต่อคืน Holiday Inn เจดดาห์ Al Salam โรงแรมคิงเลด Box เซนต์ PO 6582 Makkah Road, เจดดาห์ 5.8based สูงกว่าค่าเฉลี่ยเมื่อวันที่ 14 รีวิว

  
โรงแรมแอเรีย: เจดดาห์ City Centerทุกห้องมีตู้เซฟในห้องพัก, ที่รองรีด, หนังสือพิมพ์รายวัน, เครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ คุณสมบัติอื่น ๆ ที่โรงแรม ได้แก่ ศูนย์ธุรกิจ, ห้องประชุม, ...สถานที่ตั้ง - ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางธุรกิจ ...Norhanirus, มาเลเซีย 6 กุมภาพันธ์ 2012


 
ของUSD 280ต่อคืน Jeddah Hilton Hotelอัล Corniche Road, PO Box 21 362 128 428 เจดดาห์อัล Shati อำเภอราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย, เจดดาห์ดีมาก 7.7based เมื่อวันที่ 25 รีวิว

  
โรงแรมแอเรีย: เจดดาห์ชานแขกผู้เข้าพักจะพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่ดีที่สุดในแต่ละห้องพัก 388 ห้องในโรงแรมระดับ 5 ดาวมี populer.Semua โต๊ะ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, ภาพยนตร์ในบ้าน, ห้องปลอดบุหรี่เช่นเดียวกับ ...

 
ของ232 USDต่อคืน Radisson SAS Royal Suite Hotel - เจดดาห์Madina Road, เจดดาห์ 7.7based ดีมากเมื่อวันที่ 5 คิดเห็น

  
พื้นที่: Nahdah พื้นที่เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายห้องพักทุกห้องมีห้องปลอดบุหรี่, หนังสือพิมพ์รายวัน, AC โรงแรมดีเลิศในเจดดาห์ยังมีบริการห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง ...

 
ของUSD 427Rosewood Corniche Hotel ต่อคืนCorniche Road, เจดดาห์ 48 122 9.0based Fantastic เมื่อ 8 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: อื่น ๆแต่ละห้อง 127 ในโรงแรมระดับ 5 ดาวทั้งสองมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่า รวมอยู่ในทุกห้องพักทีวี, อินเทอร์เน็ต - ไร้สายในห้องพัก, อินเทอร์เน็ต - ...

 
ของUSD 267ต่อคืนโรงแรมอินเตอร์คอนติเนเจดดาห์Corniche Al Hamra, เจดดาห์สนุก 6.8based เมื่อวันที่ 3 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: พื้นที่ Waterfrontแขกผู้เข้าพักจะพบตู้เซฟในห้องพัก, โต๊ะ, เครื่องปรับอากาศที่รออยู่ในห้องพักทุกห้อง นอกจากนี้ยังสามารถพบได้ในห้องอาหารของโรงแรม, ห้องประชุมร้านค้า, สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมให้บริการที่เหนือกว่า ...

 
ของUSD 257ต่อคืน Crowne Plaza HotelAl-Corniche Al Hamra อำเภอเจดดาห์ Fantastic 8.3based เมื่อวันที่ 8 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: พื้นที่ Waterfrontแต่ละ 226 ห้องที่โรงแรมระดับ 5 ดาวนี้มีความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดในลักษณะ rumah.Beberapa จะได้พบกับเครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ต - LAN, อากาศ ...

 
ของUSD 147ต่อคืน Radisson Blu Hotel เจดดาห์Medina Road POBox 8483 เจดดาห์เจดดาห์ 21 482 ดีมาก 8.0based เมื่อวันที่ 12 รีวิว

  
พื้นที่: อื่น ๆนั่งพักผ่อนที่หนึ่งในห้องพักของโรงแรม 292, ออกแบบทุกความสะดวกสบายทุกคุณสมบัติใน pikiran.Beberapa คุณจะเพลิดเพลินไปกับเครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต - LAN, ...สถานที่ที่สะดวกมากและสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจที่ดี ....เดวิด, ออสเตรเลีย 14 มกราคม 2012


 
ของUSD 74ต่อคืน Golden Tulip Hotel เจดดาห์ถนนสนามบิน, PO Box 2559 Jeddah 21 461 ซาอุดีอาระเบีย, เจดดาห์ที่ได้รับ 5.0based เมื่อวันที่ 3 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: สนามบินเท้าเป็นสถานที่ให้บริการที่ทันสมัย​​ในใจกลางเมืองเจดดาห์, โม้ความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมมีสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ใกล้กับชายหาดและมีเพียง ...

 
ของ547 USDต่อคืน Waldorf Astoria Qasr Al Sharqนอร์ท Corniche Road, เจดดาห์ Fantastic 8.8based 2 รีวิว

  
โรงแรมแอเรีย: เจดดาห์ City Centerไม่ว่าจะมาท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจของแต่ละ 38 ห้องในสถานที่ให้บริการระดับ 5 ดาว Waldorf Astoria Qasr Al Sharq ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย ๆ และ gaya.Setiap อินเทอร์เน็ตห้องพัก ...

 
ของ213 USDต่อคืน Movenpick Hotel เจดดาห์PO Box 2109 Madina Road, เจดดาห์ดีมาก 7.8based เมื่อวันที่ 14 รีวิว

  
โรงแรมแอเรีย: เจดดาห์ City Centerนั่งพักผ่อนในโรงแรมให้บริการห้องพัก 124 ที่ออกแบบมาทั้งหมดด้วยความสะดวกสบายแขกใน pikiran.Untuk ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายห้องพักทุกห้องมีห้องพักในเส้นผม ...

 
ของUSD 106ต่อคืน Red Sea Palace Hotelคิงกล่อง Abdulaziz Road PO 824 21 421 เจดดาห์ประเทศซาอุดีอาระเบีย, เจดดาห์ดี 7.0based คิดเห็นเมื่อวันที่ 7

  
พื้นที่: สนามบินอะไรที่ดีกว่าโรงแรมเพื่อใช้เป็นฐานในการสำรวจจากเจดดาห์ Red Sea Palace Hotel ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหรือไม่? สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่เหมาะสำหรับ shopaholics ตั้งอยู่ ...

 
ของ129 USDต่อคืน Makarim Village Annakheelนอร์ทให้เกลียดชัง, เจดดาห์สนุก 6.5based เมื่อวันที่ 6 ความคิดเห็น

  
พื้นที่: อื่น ๆห้องอาบน้ำในแต่ละระเบียง / ชานเรือน, มินิบาร์, โทรทัศน์ / สายเคเบิล โรงแรมดีเลิศในเจดดาห์ยังมีบริการซักรีด / ซักแห้ง, ร้านค้า, ห้องประชุม, ...

 
ของUSD 138ต่อคืน Ramada Continental Hotel เจดดาห์ปาเลสไตน์ Street, เจดดาห์ 21 472 ดีมาก 7.7based 5 รีวิว

  
พื้นที่: อื่น ๆห้องพักในโรงแรมทุกห้องผู้เข้าพัก, ฝักบัว, โทรทัศน์, ห้องปลอดบุหรี่แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการรวมทั้งร้านอาหารที่ประชุม ...

 
ของUSD 92ต่อคืนพาร์ทเมนท์ Ewa Safari HotelAlsalama Dist -Madina Al-Quraish Bridge Road, สนุกเจดดาห์เมื่อวันที่ 3 6.2based คิดเห็น

  
พื้นที่: อื่น ๆเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ, ที่รองรีด คุณสมบัติอื่น ๆ ที่โรงแรม ได้แก่ ลิฟท์, ศูนย์ธุรกิจ, ห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง ...

 
ของUSD 240ต่อคืน Elaf โรงแรมเจดดาห์ Red Sea MallCorniche Road, เจดดาห์ Fantastic 8.8based คิดเห็นเมื่อวันที่ 7

  
พื้นที่: อื่น ๆทุกห้องมีเครื่องเป่าผม, หนังสือพิมพ์รายวัน, เครื่องปรับอากาศ, ที่รองรีดในแต่ละห้อง คุณสมบัติอื่น ๆ ที่โรงแรมมีบริการซักรีด / ซักแห้ง, ห้องประชุม ...

 
ของUSD 79ต่อคนต่อคืนวันหยุด Jawad Al Al Abyadปรินซ์ Fahad Street (Siteen Street), นิวเจดดาห์!จากเร็ว ๆ นี้
  
พื้นที่: อื่น ๆบางคุณสมบัติที่จะได้พบกับทีวีดาวเทียม / เคเบิล, อาบน้ำ, ห้องปลอดบุหรี่, ฝักบัวอาบน้ำ แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการรวมถึงความปลอดภัย ...

 
ของUSD 91ต่อคืน Rest Inn Suites Hotel ลูกเห็บกษัตริย์อับดุลอาซิซ Road, นิวเจดดาห์.จากเร็ว ๆ นี้
  
พื้นที่: อื่น ๆรวมอยู่ในห้องพักทุกห้องอากาศปรับอากาศห้องอาบน้ำฝักบัวและอ่างดาวเทียม / เคเบิลทีวี เพื่อให้ผู้เข้าพักสถานที่แต่ละที่สมบูรณ์มากขึ้นเจดดาห์โรงแรมมีลิฟท์ให้บริการห้องพัก,, ...

 
ของUSD 67ต่อคืนโรงแรมสวีตสนามหลวงย่านพาณิชย์, เจดดาห์ที่ดี 10.0based 1 รีวิว

  
พื้นที่: อื่น ๆแขกผู้เข้าพักจะพบกับที่รองรีด, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผมที่รออยู่ในห้องพักทุกห้อง แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการรวมทั้งพื้นที่ที่ลิฟท์, ร้านอาหาร 24 ชั่วโมง ...

 
ของUSD 93ต่อคืน Bhadur รีสอร์ทเจดดาห์Obhor เหนือ, เจดดาห์ 3.0based ที่ได้รับใน 1 รีวิว

  
พื้นที่: อื่น ๆมีโทรทัศน์, อ่างอาบน้ำเครื่องปรับอากาศในทุกห้องพักที่โรงแรมที่มีอุปกรณ์ครบครันเป็น มีบริการร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, ตู้นิรภัย, ศูนย์ธุรกิจ, เจดดาห์ ...

 
ของUSD 479ต่อคืน Park Hyatt เจดดาห์และ Marina Club Spa HotelAl Hamra อำเภอทางตอนใต้ของ Corniche, เจดดาห์สนุก 6.7based 2 รีวิว

  
พื้นที่: พื้นที่ Waterfrontห้องพักแต่ละห้องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือโรงแรมดีเลิศในเจดดาห์ยังมีบริการห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, ห้องประชุม สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ
ข้อมูลเพิ่มเติมในภาษาอื่น ๆ ในหนึ่งเว็บล็อกเห็นด้านล่าง:
http://kekabah.blogspot.com/http://travelandhealthnews.blogspot.comhttp://entertainmentandgetextramoney.blogspot.comhttp://mjusuf.blogspot.com/http://computer-internet-usaha.blogspot.com/http://computer-internet-3d-animationsetc.blogspot.com/http://newsvideo-photo.blogspot.com/http://allsportcourseskursusolahraga.blogspot.com/http://computer-internet-bussines.blogspot.com/http://education-pendidikan-online.blogspot.com/http://jobvacancieslowongankerja.blogspot.com/http://soccercoursessepakbola.blogspot.com/http://moviemusicfilmmusik.blogspot.com/http://languagecourseskursusbahasa.blogspot.com/http://cookreciperesepmasakan.blogspot.com/http://clickbankbussinesbankdatabisnis.blogspot.com/http://entertainmentandgetextramone.blogspot.com

Tidak ada komentar:

Posting Komentar